Chuyển đổi số

thông báo tới các tổ chức, cá nhân thông tin số điện thoại Đường dây nóng, Trang thông tin điện tử, Hòm thư điện tử tiếp nhận, phản hồi kiến nghị của tổ chức, cá nhân về việc chậm trễ xử lý các hồ sơ “làn xanh” thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện.
Ngày đăng 28/03/2025 | 09:23  | Lượt truy cập: 5

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND Thành phố tại văn bản số 991/UBND-TH ngày 19/3/2025 về việc chỉ đạo phân luồng, rút ngắn thời gian xử lý đối với các nhóm hồ sơ thủ tục công việc nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng GRDP trên 8% của Thành phố, để khẩn trương giải quyết ngay các hồ sơ công việc theo cơ chế ưu tiên “làn xanh” trong vòng 48 giờ sau khi nhận được phản ánh, kiến nghị.

"Làn xanh" trong giải quyết TTHC là một cơ chế ưu tiên của UBND thành phố Hà Nội nhằm đẩy nhanh tốc độ xử lý các thủ tục hành chính quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước.

UBND huyện Sóc Sơn thông báo tới các tổ chức, cá nhân thông tin số điện thoại Đường dây nóng, Trang thông tin điện tử, Hòm thư điện tử, Facebook, Zalo tiếp nhận, phản hồi kiến nghị của tổ chức, cá nhân về việc chậm trễ xử lý các hồ sơ “làn xanh” thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện, cụ thể:

1. Số điện thoại đường dây nóng: 024.38843530
2. Trang thông tin điện tử: https:socson.hanoi.gov.vn
3. Hòm thư điện tử: vpubnd_socson@hanoi.gov.vn
4. Đầu mối tiếp nhận, phản hồi kiến nghị của tổ chức, cá nhân về việc chậm
trễ xử lý các hồ sơ “làn xanh” của UBND huyện:
  đồng chí Nguyễn Thị Vân
Anh - Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện, SĐT: 097 483 67 99

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản