Hoạt động của hĐnd

TĂNG CƯỜNG KIỂM TRA, GIÁM SÁT TRẬT TỰ XÂY DỰNG TRÊN ĐỊA BÀN, KỂ CẢ TRONG NHỮNG NGÀY NGHỈ TẾT.
Ngày đăng 06/02/2024 | 08:02  | Lượt truy cập: 720
Sáng 05/2, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Nam Hà; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Minh đã thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Phòng TN&MT và Đội quản lý trật tự xây dựng đô thị huyện.
Báo cáo với Thường trực Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Quang Ngọc cho biết, tình hình vi phạm và xử lý vi phạm đất đai, trật tự xây dựng trong năm qua đã có chuyển biến tích cực, những vi phạm đã kịp thời được phát hiện xử lý dứt điểm, hiệu lực hiệu quả quản lý Nhà nước trên lĩnh vực này được tăng cường. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn để phát sinh công trình vi phạm trên đất công, đất nông nghiệp, lâm nghiệp.
Chúc tết cán bộ, nhân viên 2 đơn vị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của lực lượng này trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh đội ngũ làm công tác TN&MT, quản lý đất đai, trật tự xây dựng cần tăng cường kiểm tra, giám sát các hoạt động xây dựng trên địa bàn (kể cả trong những ngày nghỉ Tết). Kiên quyết ngăn chặn xử lý những vi phạm phát sinh ngay từ những giờ đầu để vừa kịp thời răn đe, vừa không để hậu quả vi phạm nghiêm trọng. Cùng với đó, MTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội, các đơn vị cần tận dụng các kênh thông tin tuyên truyền đến nhân dân về Luật đất đai sửa đổi vừa mới được Quốc hội thông qua, cũng như những chính sách liên quan để người dân hiểu rõ, hiểu đúng, tránh trường hợp để người dân hiểu sai lệch từ đó có những hành vi vi phạm về đất đai, trật tự xây dựng, góp phần giữ vững kỉ cương, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trên lĩnh vực này./.
Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản

Bản đồ hành chính