Người tốt việc tốt

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà trẻ em hoàn cảnh khó tại huyện Sóc Sơn dịp Tết Trung thu
Ngày đăng 25/10/2023 | 01:06  | Lượt truy cập: 159
Sáng 23-9, huyện Sóc Sơn tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà trẻ em hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2023. Đồng chí Bạch Liên Hương, Thành ủy viên, Giám đốc sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố; đồng chí Nguyễn Tất Thanh, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Hồ Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện dự và trao quà cho các em thiếu nhi.

Bà Bạch Liên Hương - Thành ủy viên, Giám đốc sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội và lãnh đạo huyện Sóc Sơn tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung Thu

Tại chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do các bạn nhỏ CLB nghệ thuật huyện biểu diễn đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi nhân dịp Tết Trung thu. 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hồ Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn các cháu chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, thầy cô giáo, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và chuẩn bị đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương, các ngành đoàn thể tiếp tục quan tâm đến các em thiếu nhi, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em được sống trong tình yêu thương của gia đình, nhà trường và xã hội, để các em có điều kiện được phát triển một cách toàn diện.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Sóc Sơn vẫn còn nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, các món quà từ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, UBND huyện Sóc Sơn dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2023 không chỉ mang ý nghĩa thiết thực mà còn là sự động viên cổ vũ cho các em, tạo cho các em niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống, có thêm động lực vươn lên.

Nhân dịp này, huyện Sóc Sơn và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội đã trao tặng 130 suất quà cho những trẻ em thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi, các cháu học sinh nghèo vươn lên học tốt (tổng trị giá quà tặng gần 140 triệu đồng).

Ngọc Huân

Bản đồ hành chính