Tin tức sự kiện tiêu biểu

HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ PHÙ LỖ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2022
Ngày đăng 06/01/2023 | 09:55  | Lượt truy cập: 156

Chiều ngày 29/12/2022, Hội Cựu chiến binh xã Phù Lỗ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Dự hội nghị có đồng chí Đỗ Thu Nga - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy – Bí thư Đảng ủy xã Phù Lỗ; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Đảng bộ, trưởng các ngành đoàn thể, cán bộ các chi hội CCB, các đồng chí hội viên được tặng kỷ niệm chương về dự đông đủ.

 Phấn đấu hội nghị, Hội CCB xã tổ chức Lễ trao tặng kỷ niệm chương của Hội CCB Việt Nam cho 38 hội viên có nhiều thời gian đóng góp cho công tác hội những năm qua.

 Trong năm 2022, các cấp Hội CCB trên địa bàn xã Phù Lỗ đã phát huy vai trò trách nhiệm, bám sát các nhiệm vụ chính trị của xã và các thôn, khu, thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Trong đó Hội đã đặc biệt coi trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên; động viên cán bộ, hội viên phát huy tốt bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân. Trong năm, cùng với các hoạt động, Hội đã tích cực vận động cán bộ, hội viên ủng hộ các loại quỹ như: Quỹ nghĩa tình CCB, quỹ nhân đạo, từ thiện, Quỹ vì người nghèo; tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Phối hợp với các ngành đoàn thể của xã thực hiện các nhiệm vụ xây dựng tiêu chí nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã. Bên cạnh nhiệm vụ phát triển kinh tế, Hội thường xuyên quan tâm chú trọng xây dựng tổ chức vững mạnh; thực hiên tốt các chế độ, chính sách cho cán bộ hội viên. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các hội cơ sở ở các thôn, khu. Qua đó, góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy Đỗ Thu Nga ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội CCB từ xã đến các thôn, khu trong năm 2022. Để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới đồng chí Bí thư Đảng uỷ yêu cầu: Các cấp Hội từ xã đến thôn, khu cần phối hợp chặt chẽ với cấp uỷ Đảng, Chính quyền thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên CCB, nhất là CCB là đảng viên nêu cao tinh thần gương mẫu, tiên phong đi đầu trong các phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu và tích cực tham gia nêu gương cán bộ, đảng viên trong việc thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị trên địa bàn trên địa bàn. Tết Nguyên đán Quỹ Mão 2023 đang đến gần, đồng chí Bí thư Đảng uỷ đề nghị Hội CCB cùng với cấp uỷ, chính quyền các cấp chuẩn bị tốt các điều kiện chăm lo cho nhân dân vui Xuân đón Tết an toàn, lành mạnh, tiết kiệm; đẩy mạnh các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; vận động nhân dân triển khai thực hiện lao động sản xuất, phát triển kinh tế đem lại động lực mới, năng lượng mới, thành công mới trong năm 2023.

Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2022đã được biểu dương, khen thưởng.

Bản đồ hành chính