Tin tức sự kiện tiêu biểu

ĐẢNG ỦY- HĐND- UBND- UBMTTQ XÃ PHÙ LỖ GẶP MẶT KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2
Ngày đăng 27/02/2023 | 10:18  | Lượt truy cập: 75

ĐẢNG ỦY- HĐND- UBND- UBMTTQ XÃ PHÙ LỖ

GẶP MẶT KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2

Sáng 27/2, Đảng ủy-HĐND-UBND xã Phù Lỗ tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ công tác trong ngành y tế nhân kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023). Dự hội nghị các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo HĐND- UBND xã; trưởng các ngành đoàn thể; cán bộ, nhân viên Trạm y tế xã; các ông, bà y tế thôn, khu dân cư; các ông, bà nguyên cán bộ công tác trong ngành y tế qua các thời kỳ;  các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu dân cư.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam.

Năm 2022, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy- HĐND-UBND xã Phù Lỗ; sự đoàn kết nhất trí, sự lỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cán bộ nhân viên trạm y tế xã Phù Lỗ, công tác y tế xã đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ, hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, duy trì và phát triển tốt chuẩn Quốc Gia về y tế xã.

Phát biểu tại Hội nghị gặp mặt, đồng chí Phùng Đức Trọng-  CT. UBND xã đã tri ân, ghi nhận, biểu dương những công lao, đóng góp, hy sinh, những kết quả mà các thế hệ ngành y tế xã Phù Lỗ đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt là năm 2022, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn, phòng chống dịch bệnh, nhất là dịch bệnh Covid-19, xây dựng nông thôn mới nâng cao.

 

Bản đồ hành chính