Tin tức sự kiện tiêu biểu

THỰC PHẨM CHAY THANH SƠN ( LIÊN LÝ – PHÙ LỖ)
Ngày đăng 03/12/2023 | 02:35  | Lượt truy cập: 40

Ăn chay là tập tục tín ngưỡng, văn hóa truyền thống lâu đời của các nước Á Đông, trong đó có Việt Nam

Ăn chay giờ đây không chỉ dành cho các nhà tu hành mà đã trở thành xu hướng trong xã hội. Ăn chay cũng là cách để bảo vệ, giữ gìn sức khỏe khi ngày càng có nhiều bệnh tật đeo bám, tránh xa những thực phẩm độc hại, những loại thịt cá không đảm bảo cho sức khoẻ của bản thân và của người thân. Và đây cũng là một yếu tố góp phần để bảo vệ môi trường, bảo vệ những loài sinh vật đang dần bị mai một bởi vì chính con người.

Nấu món chay là cả một quá trình làm nghệ thuật. Trong đó có sự kết hợp, đan xen giữa nghệ thuật ẩm thực và nghệ thuật tạo hình để mang lại những món ăn bắt mắt, hấp dẫn. Món chay không những thanh đạm, ngon, rẻ, tốt cho sức khỏe mà còn có hình thức đẹp, bày biện tinh tế.

Nhắc đến ăn chay, nhiều người vẫn nghĩ ăn chay đơn điệu chỉ là ăn toàn rau và vừng. Điều này không tốt cho sức khỏe cho mỗi người bởi nó sẽ dẫn tới tình trạng thiếu hoặc thừa chất, khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải, khó có thể tập trung công việc cũng như học tập. Nhưng nếu ăn chay đúng cách sẽ đem lại những lợi ích rất to lớn. Vì rau củ thường nhiều chất xơ, ít cholesterol, giàu vitamin, đặc biệt nhóm A, B,…

Với mong muốn chia sẻ những kiến thức về ăn chay đến cho người Việt Nam để mỗi người hiểu và ăn chay đúng cách hơn nên những món ăn của Thực phẩm Chay Thanh Sơn  luôn đem lại cảm giác gần gũi như những món ăn hàng ngày mọi người hay ăn. 

Đến đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về những món ăn đối với sức khỏe bản thân và gia đình. Sản phẩm có chứng nhận OCOP. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Cơ sở để được giá tốt nhất.

Thực phẩm Chay Thanh Sơn

SĐT: 0368 077 273

Địa chỉ: Liên Lý – Phù Lỗ - Sóc Sơn – Hà Nội

https://www.facebook.com/chaythanhson1

Bản đồ hành chính