Tin tức sự kiện tiêu biểu

Hội nghị giao ban công tác tuyên truyền, truyền thanh
Ngày đăng 12/04/2024 | 09:30  | Lượt truy cập: 16

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đỗ Thu Nga – UVBTV Huyện ủy – Bí thư Đảng ủy xã; các đồng chí lãnh đạo UBND, UBMTQ Việt Nam xã Phù Lỗ; các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể xã, công chức Văn hóa, cán bộ phụ trách đài truyền thanh, văn phòng UBND, văn phòng Đảng ủy.
Tại hội nghị giao ban, các đại biểu đã trao đổi, nêu những thuận lợi, khó khăn của ngành và đơn vị mình trong công tác tuyên truyền truyền thanh và đưa ra một số giải pháp để nâng cao chất lượng hiệu quả công tác tuyên truyền, truyền thanh của xã trong thời gian tới.
Kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã biểu dương những cố gắng và kết quả đạt được trong công tác tuyên truyền, truyền thanh trên địa bàn xã thời gian vừa qua. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, để nâng cao hiệu quả chất lượng của công tác yêu cầu các cấp các ngành đoàn thể cần nâng cao nhận thức trách nhiệm của mình, phát huy đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền như: tuyên truyền trực quan; tuyên truyền qua các trang mạng xã hội như trang thông tin điện tử của xã, trang Zalo OA UBND xã Phù Lỗ huyện Sóc Sơn, Trang Fanpage Facebook Phù Lỗ vùng đất con người, trang Facebook của các ngành đoàn thể, nhóm zalo của các thôn/khu …..; tuyên truyền lồng ghép thông qua các hội nghị của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ngành đoàn thể. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho các ngành, văn phòng số lượng bài viết, tin bài và yêu cầu nội dung tuyên truyền đảm bảo thường xuyên, thời sự, chính xác thông qua kiểm duyệt của lãnh đạo.

Bản đồ hành chính