Tin tức sự kiện

CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ - "SỨC MẠNH VIỆT NAM, TẦM VÓC THỜI ĐẠI"
Ngày đăng 07/05/2024 | 01:58  | Lượt truy cập: 18

  70 năm đã trôi qua, Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) đã ghi vào lịch sử dân tộc Việt Nam như một mốc son rực sáng nhất trong thế kỷ XX. Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi là bản anh hùng ca tuyệt vời về tinh thần và ý chí quyết chiến, quyết thắng, về trí tuệ và bản lĩnh của con người Việt Nam trong đấu tranh cách mạng.

  Ý nghĩa, tầm vóc, những bài học lịch sử của Chiến thắng đã để lại nhiều bài học quý báu, sống động, tiếp tục soi sáng con đường cách mạng Việt Nam, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ hôm nay./.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 (07/5/1954-07/5/2024) 07/5/2024) CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ SỨC MẠNH VIỆT NAM, TẦM vÓc THỜI ĐẠI #BTG'Có thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'K មត់់មាតន NGUYÊN NHÂN THẰNG LỢI Khẳng định đường lối kháng chiến, đường lối quân lập, dúng dắn, sáng của Đãng ta, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhân dân phát huy độ tinh thần yêu nước, chũ nghia anh hùng cách mạng. Quân đội trường thành bậc vế tư tưởng chính ực lượng, tổ chức chỉ huy, trình độ tác chiến. Việt Nam nhận được sự ủng hộ, giúp dờ mạnh mẽ của bạn bè quốc tế.'Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'IWarias+ รกตอ+-90/354 Ý NGHĨA LICH YNGHIALICHSỪ SỬ Là dình cao cuộc kháng khángchiến chiến chống thực dân Pháp xảm lược. Trực Trựctiéduadến tiếp đưa đến việc ký kết Hiệp định Giơnevo. Tiến hành xă hội chủ nghĩamiễn nghĩa miến Bắc, giải phóng miên Nam. Khẳng dịnh đường Khẳngdịnhdườnglői lối khángchiến chiến đúng dắn, sáng ลูอ của Đàng, Khẳng định sự lớn mạnh, trưỡng thành của Quân đội Nhân dân ViệtNam. Nam. Việt #BTG'Có thể là hình ảnh về 14 người và văn bản cho biết 'K: 手神日 BÀI HOC KINH NGHIỆM Xác định đường lối kháng chiến toàn diện tạo nên sức mạnh tống hợp của dân tộc Phát huy tinh thần yêu nước,, chí quyết chiến, quyết thắng của toàn dân tộc Phát huy tinh thần độc lập tự chủ, tự lực, tự cường, sáng ạo, tìm tòi, xác định đúng đường lỗi cách mạng và nghệ thuật quân sự Việt Nam Kết hợp chặt chẽ sức mạnh dân tộc và sức mạnh thời đại, sức mạnh trong nước với sự ủng hộ, giúp đỡ của bạn bè quốc tế #BTG'Có thể là hình ảnh về văn bản

Bản đồ hành chính